78Win

Tổ công tác 4 người thuộc Công an huyện Trà Ôn tuần tra đảm bảo an ninh trật tự lĩnh vực tài nguyên, sexism

【sexism】Đại úy công an bị đứt lìa hai chân khi truy bắt cát tặc

Tổ công tác 4 người thuộc Công an huyện Trà Ôn tuần tra đảm bảo an ninh trật tự lĩnh vực tài nguyên,Đạiúycônganbịđứtlìahaichânkhitruybắtcáttặsexism khoáng sản phát hiện ghe gỗ (không số hiệu) khai thác cát lậu trên tuyến sông Hậu vào khuya 23/11.

Nghe cát lậu đang bị tạm giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Nghe cát lậu đang bị tạm giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra, thậm chí bắn chỉ thiên nhưng hai người đàn ông trên ghe khai thác cát lậu không chấp hành. Trong lúc tăng ga bỏ chạy, ghe cát lậu tông vào canô khiến bốn cảnh sát rơi xuống sông.

Ba người đã bám và trèo được lên ghe cát lậu. Riêng đại úy Ngôi (cán bộ Đội cảnh sát Kinh tế và Môi trường) bị chân vịt của ghe chém vào chân. Hai người khai thác cát lậu bỏ trốn.

Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Do vết thương rất nặng, các bác sĩ phải cắt bỏ 1/2 đùi phải và gối chân trái. Hiện, sức khỏe của bệnh nhân dần hồi phục.

Chiều nay, Công an huyện Trà Ôn bắt được hai người khai thác cát lậu khi đang lẩn trốn tại phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh. Hai người này khai tên là Huyển, 44 tuổi và Khoa, 21 tuổi.

Khai thác cát trái phép bùng phát ở một số tỉnh miền Tây, gây sạt lở công trình, ảnh hưởng người dân. Nhóm hút cát trộm thường chọn thời điểm ban đêm để hành động và sẵn sàng chống trả cơ quan chức năng khi bị phát hiện.

An Bình

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap